Tags

, , ,

Em cũng như tôi, nhỏ bé và đơn độc giữa cõi đời này. Chúng mình như hai hạt bụi nhỏ trôi lửng lơ, háo hức và xa lạ trong biển hàng tỉ con người. Thế nhưng trong khi tôi đã mệt mỏi, đã biết chai sạn với nỗi đau và cười với đắng cay, tôi vẫn muốn bao bọc em trong những ước mơ, để mọi xấu xí, đen đúa mãi không chạm được vào em, để em vẫn nhìn được vẻ đẹp ở những người em gặp, những nơi em qua, để em vẫn trong trẻo tin vào tình yêu và những điều diệu kỳ. Dẫu tôi đã biết thấm thía câu chẳng có gì là mãi mãi, tôi vẫn luôn cầu chúc cho em đủ dũng cảm để yêu thương vô điều kiện, bằng tất cả trái tim và tâm hồn em. Để vĩnh viễn không hối tiếc điều gì khi cả hai ta bỏ lại thế gian sau lưng.

Có ai muốn mãi ngồi trên tháp ngà ngắm dải đèn lồng rực sáng trôi ngang trời? Nắm lấy tay tôi, mình cùng bay lên và tỏa sáng.

  

    

They don’t always happen when you ask
And it’s easy to give in to your fears
But when your blinded by your pain
Can’t see your way straight through the rain
A small but still, resilient voice
Says love is very near

There can be miracles
When you believe
Through hope is frail
It’s hard to kill
Who knows what miracles you can achieve
When you believe

  

  

Start a new fashion, wear your heart on your sleeve
Sometimes you reach what’s realest by making believe
Unafraid, unashamed
There is joy to be claimed in this world
You even might wind up being glad to be you

Ever ever after
Though the world will tell you it’s not smart
Ever ever after
The world can be yours if you let your heart
Believe in ever after